Có nên đầu tư cầu trượt liên hoàn ngoài trời

Bộ cầu trượt liên hoàn là gì?

Bộ cầu trượt liên hoàn ngoài trời hay còn gọi là nhà liên hoàn đa năng là trò chơi hấp dẫn thú vị, được các em nhỏ rất ưa chuộng. Đặc biệt, trong lứa tuổi từ 5-12 tuổi là có thể chơi được trò chơi này. Là khối một tổ hợp các trò chơi kết hợp vớ nhau trong trong hình dạng một ngồi nhà chòi đầy màu sắc. Được lắp đặt chủ yếu ở các công viên, khu vui chơi trẻ em, sân chơi trường mầm non,….

Tại sao nên cho bé chơi nhà chơi liên hoàn

Bộ liên hoàn là tổ hợp của một chuỗi trò chơi được lắp đặt liên tiếp, không tách rời , đòi hỏi bé vận động cả trí lực lẫn thể lực để có thể vượt qua những thử thách của trò chơi. Bộ liên hoàn sẽ có nhiều kích thước và các thiết bị liên hoàn khác nhau, phù hợp cho từng lứa tuổi. Các tiêu chuẩn đảm bảo về an toàn cho trẻ, nguyên vật liệu chính đó là trụ thép 304, nhựa HDPE cao cấp, hai nguyên liệu này đều không gây hại cho môi trường và có thể tái chế.

>> Xem thêm các bài viết khác:

 

 

Sự ra đời của bộ liên hoàn đã để lại những món quá vô cùng ý nghĩa. Hàng loạt các thiết bị trò chơi vận động vừa sức cho các bé, cùng với những không gian mô phỏng với màu sắc bắt mắt, đa dạng về mẫu mã. Trẻ nhỏ có cơ hội được tham gia chơi các bộ liên hoàn sau những giờ học tập mệt mỏi.

 

 

  • Con trẻ là niềm vui, hạnh phúc và tương lai của cả gia đình cũng như toàn xã hội. Chính vì lẽ đó, không hiếm người sẵn sàng đầu tư thời gian, tiền bạc để trẻ có điều kiện tiếp xúc với các trò trong khu vui chơi liên hoàn nhằm kích thích khả năng sáng tạo, tập trung cũng như có được những giây phút nghỉ ngơi thực sự sảng khoái.

 

 

  • Nhiều bậc phụ huynh sau khi quan sát con mình tham gia hoạt động trong khu vui chơi liên hoàn ở các trung tâm thương mại, trường học,công viên,…đều thừa nhận bé ngoan và biết nghe lời hơn.
  • Không dừng lại ở đó, sự dẻo dai về sức khỏe cũng như có đươc những ý tưởng mới lạ trong các bài vẽ, viết văn, sự sáng tạo khi giải các bài toán đố,.., cũng tăng lên đáng kể.

 

 

  • Với những lý do kể trên, nhiều chuyên gia tâm lý đã nhận định giá trị mà khu vui chơi liên hoàn mang lại cho tuổi thơ của trẻ vô cùng to lớn. Chính vì thế họ đang ngày càng khuyến khích các bậc phụ huynh tạo điều kiện để con mình có được những giây phút thực sự hồn nhiên, thỏa sức được nô đùa chạy nhảy và thể hiện bản thân trong không gian này. Sự có mặt của khu vui chơi liên hoàn trong tuổi thơ của bé là yếu tố rất quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện

 

cau truot lien hoan ngoai troi

 

 

bo cau truot lien hoan

 

 

nha lien hoan da nang

Đặc điểm của nhà liên hoàn đa năng

Cầu trượt liên hoàn ngoài trời với đặc điểm được thiết kế bằng khung thép mạ kẽm sơn tĩnh điện đảm bảo không bị gỉ sét và chống chịu được với tác động thời tiết ngoài trời. Đồng thời với nhựa cao cấp từ LLDPE hoặc HDPE siêu bền, chống mài mòn, chống va đập và không biến dạng dưới cái năng gay gắt.

Nhà liên hoàn đa năng tại TVM khác với các mẫu nhà liên hoàn kiểu cũ. Được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng và nhiều chủ đề khác nhau theo xu hướng giáo dục hiện nay như chủ đề rừng cây, khu vườn cổ tích, disney land, halloween,…

Mỗi nhà liên hoàn thường có 2-3 chiếc cầu trượt trẻ em, mang trượt hay ống trượt bằng inox, nhựa để tăng sự hấp dẫn cho trò chơi. Bên cạnh đó, còn được kết hợp với các trò chơi hấp dẫn khác như trò chơi leo núi, bộ leo dây, bộ trò chơi vận động, xích đu….

Những nơi phù hợp để lắp đặt khu vui chơi liên hoàn

Nhà liên hoàn thường được sử dụng lắp đặt tại các công viên, sân chơi trường mầm non, khu vui chơi ngoài trời tại các chung cư, resort,… Thậm chí nhà liên hoàn cũng có những sản phẩm nhà liên hoàn bể bơi dành cho các khu vui chơi công viên nước trẻ em.

Do có kích thước khá lớn, từ 2-10 mét nên phần diện tích dành cho khu vui chơi cũng cần rộng đáng kể để có thể bố trí các trò chơi phù hợp.

Cầu trượt liên hoàn tại TVM

Về chất lượng:  cầu trượt ngoài trời và các sản phẩm tại TVM được nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng được đảm bảo cao cấp. Độ bền cao và tuổi thọ lâu dài.

Về nguồn gốc, xuất xứ:  Các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài có chứng chỉ nhập khẩu và chứng chỉ chất lượng rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Về thiết kế: Những mẫu nhà liên hoàn được thiết kế độc đáo với hơn 1000+ mẫu mã đươc cập nhật liên tục và thường xuyên và hiện đại. Cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới. Bạn có thể ghé thăm website https://tvmplay.vn/  để xem thêm vô vàng những mẫu thiết bị mới mẻ khác.

Về giá thành: Giá thành phải chăng, phù hợp với chất lượng và kinh phí của các nhà đầu tư kinh doanh mảng sân chơi trẻ em. Chúng tôi với những đối tác lớn nên giá thành vô cùng cạnh tranh.

Những sản phẩm kết hợp của cầu trượt liên hoàn cho khu vui chơi, trường mầm non

Bên cạnh nhà cầu trượt trẻ em thì những thiết bị trò chơi khác được thiết kế bố trí đi kèm sẽ làm sinh động thêm khu vui chơi trẻ em mà bạn không thể bỏ qua.

Thú nhún lò xo

Thú nhún lò xo với những con thú ngộ nghĩnh đáng yêu. Đây cũng là trò chơi đơn giản, dễ chơi phù hợp với lứa tuổi từ 2-8 tuổi. Được ưa chuộng lắp đặt tại các khu vui chơi, trường mầm non, công viên, trường tiểu học. Chất liệu nhựa LLDPE hoặc nhựa HDPE cao cấp , khung đươc làm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn và đảm bảo.

Bập bênh trẻ em

Bên cạnh thú nhún trẻ em thì bập bênh cũng là trò chơi hấp dẫn thích thú đối với trẻ. Bập bênh trẻ em ngoài trời với ý tưởng 2 ghế từ 2 đầu và trụ cân bằng ở giữa. Khi đầu này bay lên thì đầu kia hạ xuống. Cứ vậy các bé có thể chơi đùa cùng nhau thỏa thích. KHông những là trò chơi hấp dẫn mà các bé khi được chơi cùng nhau cũng tạo mối liên kết và khả năng kết nối cộng đồng.

Trò chơi dây leo

Trò chơi leo dây hay trò chơi vận động là một trong những trò chơi mới mẻ được ưa chuộng và phát triển trong những năm gần đây. Nhất là tại các trường mầm non thì bên cạnh việc giáo dục cho bé thì việc phát triển thể chất cũng cần được ưu tiên.

Các trò chơi vận động mầm non, trò chơi vận đông ngoài trời sẽ giúp bé phát triển cơ bắp, phát triển hệ xương và khả năng phối hợp linh hoạt các cơ bàn tay.

Trò chơi leo núi

Tương tự với các trò chơi leo trèo thì Trò chơi leo núi cũng giúp bé phát triển thể chất tối đa. Thông qua việc trèo lên bằng các mấu leo núi, bé cần có sự linh hoạt và khéo léo để không bị tuột xuống. Các tay và chân cũng khỏe, chắc chắn để có thể đu bám trên vách leo.

 

vach leo nui tre em
Vách leo nui có thể lắp đặt trong nhà
mau leo nui van dong
Bé phát triển khả năng vận động thông qua trò chơi leo núi
thiet ke vach leo nui
Trò chơi vách leo thang vận động cho bé tại trường mầm non
tro choi leo nui
Trò chơi leo núi

Xích đu mâm xoay

Xích đu hay mâm xoay cũng là sự lựa chọn khi lắp đặt khu vui chơi ngoài trời cho bé. Xích đu 2 ghế, xích đu 4 ghế sẽ giúp bé vui chơi và hòa nhập cùng bạn bè một cách dễ dàng.

Đây cũng là trò chơi dành cho mọi lứa tuổi, từ các bé mầm non cho đến các bé 9 10 tuổi cũng có thể chơi được.

Chọn mua mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời ở đâu ?

TVM là đơn vị chuyên nhập khẩu và lắp đặt thiết bị vui chơi trẻ em. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà, ngoài trời. Chúng tôi mang đến những giải pháp và những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất với giá thành phải chăng.

Liên hệ ngay 0835.844.844 để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *