BỘ LEO DÂY VẬN ĐỘNG – lựa chọn mới cho các khu vui chơi

Với mục tiêu đa dạng hóa gói sản phẩm cho khách hàng thoải mái lựa chọn, đồng thời cập nhật những thiết bị đồ chơi đang được thịnh hành trên thế giới. TVM mang đến cho quý khách hàng bộ sản phẩm dây leo vận động đang được ưa chuộng tại các nước Châu Âu. Là sự kết hợp giữa trí lực và thể lực nhằm kích thích cảm giác mới lạ khi các bé đã quá nhàm chán với các trò chơi truyền thống.

 

BỘ LEO DÂY CÓ CHẤT LƯỢNG AN TOÀN, CHẮC CHẮN, CHỊU NHIỆT TỐT, ÍT CHỊU ẢNH HƯỞNG BỞI QUÁ TRÌNH OXY HÓA

Các nguyên vật liệu được lựa chọn khắt khe, dây leo bền chắc chắn, chân trụ thép 304 không rỉ sét. Có thể chịu được trọng lượng của nhiều bé chơi cùng một lúc, đồng thời bộ đây leo có thể sử dụng tới chục năm. Chính sách bảo hành lên đến 5 năm cho tất cả các thiết bị được phân phối, nhập khẩu, cung cấp bởi công ty TVM chúng tôi.

 

 

LỢI ÍCH BỘ LEO DÂY VẬN ĐỘNG CHO BÉ

Việc chinh phục được đỉnh cao nhất của bộ leo dây không phải là điều dễ dàng, nhất là với những trẻ còn nhỏ. Tuy nhiên, nếu trẻ quyết tâm thực hiện được thử thách này thì sức bền, sự dẻo dai của trẻ cũng được gia tăng đáng kể. Nhờ đó mà các hoạt động thể chất sau này của bé cũng trở nên dễ dàng hơn, nhất là với những môn thể thao đòi hỏi thể lực, sự bền bỉ, nhanh nhẹn.

Tăng cường phát triển trí não, óc quan sát, tính toán làm nền tảng phát triển cho các bé sau này.

 

 

 

 

TVM chuyên nhập khẩu các loại thiết bị vui chơi ngoài trời. Thiết bị nhập khẩu với chất lượng cao và độ bền lâu nhất, nên các bé vui chơi sẽ đảm bảo được an toàn. TVM hy vọng sẽ có một sân chơi hoành tráng về các thiết bị sân chơi trẻ em- Bộ leo dây này. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0855.77.00.22 or  (028) 6686 4883. Email: tvmplayground@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *